Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds

Giá gốc là: 8.500.000₫.Giá hiện tại là: 7.890.000₫.

TẠI SAO NÊN MUA HÀNG TẠI BANGSPEAKER

  • Luôn có quà tặng kèm theo
  • Mức giá tốt nhất thị trường (liên hệ để có mức giá tốt)
  • Cam kết hàng chính hãng từ đại lý ủy quyền
  • Chính sách bảo hành nhanh chóng, hỗ trợ trọn đời sản phẩm
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Có Gì Trong Hộp?

  • 2 Tai Nghe Bose  Ultra Open Earbuds
  • Hộp Sạc
  • Cáp USB-C
  • Hướng dẫn sử dụng

Thiết Kế Mở Độc Đáo

Bose open earbuds sở hữu thiết kế U độc đáo và phong cách mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Với thiết kế này, tai nghe được gắn trên vành tai ngoài thay vì nhét vào bên trong nên chúng cực kỳ thoải mái và chắc chắn để ôm lấy đôi tai bạn cả ngày mà không sợ rơi khi hoạt động.


		

	

Âm Thanh Sống Động

Bên cạnh đó, tai nghe còn tích hợp tính năng Bose Immersive Audio tạo ra một hiệu ứng âm thanh không gian, giúp cải thiện trải nghiệm nghe âm nhạc và âm thanh xung quanh. Dù bạn đang ngồi yên hay đang di chuyển, tính năng này mang đến sự sống động và hấp dẫn hơn cho âm thanh, tạo ra một trải nghiệm nghe mô phỏng không gian.

Công Nghệ OpenAudio

Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds được trang bị công nghệ OpenAudio độc quyền của thương hiệu Bose mang đến cho bạn âm thanh riêng tư, chất lượng cao. Công nghệ OpenAudio đảm bảo rằng âm thanh rò rỉ tối thiểu và chỉ có người dùng tai nghe mới có thể nghe thấy âm thanh. Điều này giúp không gây phiền nhiễu cho người xung quanh và tạo ra một trải nghiệm nghe trực tiếp, sắc nét và chất lượng cao.

“Hãy coi nó như việc thêm một bản nhạc vào cuộc sống của bạn”

– GQ

Đem Lại Sự Thoải Mái Tuyệt Đối

Thiết kế mở hoàn toàn mới mà không bị bịt kín đem lại sự an toàn của việc nhận thức môi trường. Vật liệu được sử dụng để tạo nên chính là cao su mềm giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

“Với bose ultra open earbuds thì thật sự thoải mái đến mức cảm giác như không đeo gì cả trên tai vậy.“

– JEM

Sẵn sàng mang đi khắp mọi nơi

Dù bạn đi đâu hay vận động cả ngày thì Bose Ultra Open Earbuds luôn luôn định vị vững chãi trên tai của bạn mà không đem cảm giác khó chịu trên tai, làm cho âm nhạc sống động rõ ràng từng phút một cho trải nghiệm của bạn.

Kết nối không dây Bluetooth

Bose Ultra Open Earbuds được tích hợp công nghệ Bluetooth 5.3 cho phép kết nối không dây với các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính. Khoảng cách kết nối có thể lên đến 30 feet để người dùng tự do di chuyển trong phạm vi gần mà không bị mất kết nối hoặc giảm chất lượng âm thanh.

Âm thanh sống động

Tai nghe còn tích hợp tính năng Bose Immersive Audio tạo ra một hiệu ứng âm thanh không gian, giúp cải thiện trải nghiệm nghe âm nhạc và âm thanh xung quanh.

Công nghệ OpenAudio

Công nghệ OpenAudio đảm bảo rằng âm thanh rò rỉ tối thiểu và chỉ có người dùng tai nghe mới có thể nghe thấy âm thanh

Thời lượng pin cao

Ultra Open Earbuds khi sử dụng có thể chơi nhạc liên tục trong khoảng thời gian lên đến 7.5 giờ. Tuy nhiên, khi tính năng Immersive Audio được kích hoạt, thời lượng pin sẽ giảm xuống còn khoảng 4.5 giờ. Để gia tăng thời lượng pin, tai nghe đi kèm với một hộp sạc có khả năng cung cấp thêm 19.5 giờ thời lượng pin, cho phép người dùng sạc lại tai nghe nhiều lần để tiếp tục sử dụng trong thời gian dài.

Ứng dụng Bose Music

Cá nhân hóa hơn nữa với cài đặt EQ có thể điều chỉnh trong ứng dụng Bose Music. Kiểm soát mức âm trầm, âm trung và âm bổng khi bạn di chuyển.

Kết nối không dây Bluetooth

Bose Ultra Open Earbuds được tích hợp công nghệ Bluetooth 5.3 cho phép kết nối không dây với các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính. Khoảng cách kết nối có thể lên đến 30 feet để người dùng tự do di chuyển trong phạm vi gần mà không bị mất kết nối hoặc giảm chất lượng âm thanh

Màu sắc

Đen (Black), Trắng (White)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

.
.
.
.