Loa Bluetooth Bose SoundLink Revolve+ II

Giá gốc là: 10.500.000₫.Giá hiện tại là: 9.390.000₫.

TẠI SAO NÊN MUA HÀNG TẠI BANGSPEAKER

  • Luôn có quà tặng kèm theo
  • Mức giá tốt nhất thị trường (liên hệ để có mức giá tốt)
  • Cam kết hàng chính hãng từ đại lý ủy quyền
  • Chính sách bảo hành nhanh chóng, hỗ trợ trọn đời sản phẩm
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Có gì trong hộp

  • SoundLink Revolve+ II Speaker
  • Nguồn Điện USB
  • Cáp USB (micro-B sang USB A)
  • Bộ đổi nguồn ( tùy vào quốc gia)

Âm thanh 360 độ ấn tượng, mạnh hơn, hay hơn

Loa Bose Soundlink Revolve Plus II có hệ thống âm thanh được tối ưu cho âm thanh mạnh mẽ và ấn tượng hơn so với phiên bản Bose Soundlink Revolve Plus cũ.

Càng nghe càng Đã

Đừng để kích thước đánh lừa bạn. Vỏ bọc được trang bị nhiều công nghệ hơn và một bộ chuyển đổi hiệu quả cao, bộ tản nhiệt thụ động kép làm âm thanh sống động hơn bao giờ hết.

Thiết Kế Bền Bỉ Chống Nước

Kết hợp với Bộ đệm và chạm và khả năng chống bụi nước tối ưu chuẩn IP55,  Bose Soundlink Revolve Plus II thực sự là một loa bluetooth di động tuyệt vời dành cho bạn.

Chất Liệu Cứng Rắn Nhưng Có Phần Mềm Mại

Không có gì phải lo lắng nếu chiếc loa chẳng may rơi xuống bởi vì chất liệu của nó rất bền bỉ và chắc chắn.

Chất âm mạnh mẽ rõ ràng

Loa Bose Soundlink Revolve Plus II có một củ bass toàn dải mới hướng xuống kết hợp với bộ lệch âm cho âm thành 360 độ hoàn hảo.

Thiết Kế Hoàn Thiện Ấn Tượng

Loa Bose Soundlink Revolve Plus II có thiết kế hoàn thiện từ mẫu Soundlink Revolve Plus với tay cầm chắc chắn hơn cùng thiết kế bộ đệm va chạm ấn tượng hơn, mang đến khả năng di động tối đa và dễ dàng. Loa Bose Soundlink Revolve Plus II có kích thước cụ thể (W x D x H)) 10.49 cm x 10.49cm  x 18.42 cm cùng trọng lượng 900 gam, cùng thiết kế nguyên khối khá là hoàn hảo để bạn có thể xách hoặc đem đi bất cứ đâu.

Âm Thanh lan tỏa khắp căn phòng

Với Công nghệ mới nhất Bose SimpleSync thì bạn có thể nghe một bản nhạc ở hai phòng khác nhau ở cùng một thời điểm. Bạn cũng có thể nhóm loa này và chiếc Bose Smart Speaker cùng nhau để tạo ra dàn âm thanh với chất âm không thể lẫn đâu được, một chất âm hoàn hảo đến từ Bose.

Pin Được Nâng Cấp

 Loa Bose Soundlink Revolve Plus II sở hữu một viên Pin lithium-ion mạnh mẽ được nâng cấp giúp loa có thời gian sử dụng không cần nguồn điện lên tới 17 giờ, (hơn khoảng 3 giờ chơi nhạc so với mẫu Soundlink Revolve Plus  trước) hoàn hảo cho những buổi đi cắm trại, picnic hay tiệc tùng của bạn.

Khả Năng Điều Khiển và Kết Hợp Hoàn Hảo Với Nhiều Tính Năng Tiên Tiến

Loa Bose Soundlink Revolve Plus II có thể được điều khiển , kết nối dễ dàng qua hệ thống  nút bấm tích hợp phái trên loa. Trợ lý ảo Siri có thể dễ dàng được kích hoạt thông qua việc bạn nhấn và giữ nút đa chức năng trên loa, giúp bạn có thể điều khiển bằng giọng nói với các tác vụ tương đối dễ dàng.

Ứng Dụng Bose Connect

Loa Bose Soundlink Revolve Plus II có thể tùy chỉnh âm hoàn hảo thông qua ứng dụng Bose Connect được tải miễn phí tại Apple Store hoặc CH Play.

Ứng dụng Bose Connect giúp bạn dễ dàng truy cập vào mọi thứ mà sản phẩm của bạn cung cấp. Bạn có thể dễ dàng quản lý cá kết nối Bluetooth của loa chỉ bằng một lần vuốt. Và khi âm lượng không đủ lớn, hãy bật chế độ này bằng chế độ nhóm để phát đồng thời hai loa không dây. Hoặc chuyển sang chế độ âm thanh nổi để phát lại trái và phải chuyên dụng, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm sống động và đầy đủ

Dạo Chơi Cùng Âm Nhạc

Tùy chọn đế sạc nếu bạn muốn vừa cắm loa vừa nghe nhạc.

Kích cỡ nhỏ với âm lượng lớn

Tích hợp với công nghệ nên âm thanh lớn rõ ràng sắc nét.

Chống nước IP55

Thiết kế phù hợp ở mọi lúc mọi nơi và mới thời điểm.

Tích hợp app hoàn thiện

Ứng dụng Bose Connect cho phép kết nối mọi thứ.

Thiết kế hoàn hảo tới từng chi tiết

Với thiết kế chống nước và chống va đập thì không lo lắng khi chẳng may rơi hoặc đặt loa quá mạnh trên bàn.

Màu sắc

Đen (Black), Trắng (White)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

.
.
.
.